Arburg sẽ tổ chức sự kiện “Những Ngày của Bao bì” lần đầu tiên - Tin tức - Công ty Cổ Phần Nhựa Thiên Quốc
Tin mới cập nhật
Bằng khen & chứng nhận
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ & Đặt hàng 0933. 500.063 (Mrs.Chau)

Arburg sẽ tổ chức sự kiện “Những Ngày của Bao bì” lần đầu tiên

Arburg, công ty Đức sản xuất theo công nghệ phun đúc đang lên kế hoạch tổ chức một sự kiện tập trung về bao bì tại trụ sở công ty ở Lossburg, Đức từ ngày 5-6 tháng 11, 2014. Công ty dự kiến sẽ có các diển giả, khách mời khắp trên thế giới đến tham dự hội nghị quốc tế về công nghệ bao bì trong hai ngày , tập trung vào các công trình cải tiến, các xu thế và phát triển thị trường hiện nay .

Giám đốc điều hành của  Arburg,  Helmut Heinson phát biểu "Sự kiện “Những Ngày của Bao bì 2014” của Arburg được thiết kế như là một diễn đàn cho các chuyên gia về bao bì từ khắp nơi trên thế giới. Cùng với các diễn giả và đối tác xuất chúng, chúng tôi sẽ giới thiệu các xu thế và cải tiến, thảo luận về tình hình phát triển của thị trường của ngành đồng thời mang lại cơ hội trao đổi kinh nghiệm chuyên sâu. Chúng tôi sẽ tập trung vào đề tài hiệu quả sản xuất xuyên suốt toàn bộ chuỗi giá trị."

http://www.plasticstoday.com/sites/default/files/images/ARBURG_34180-01%20Packaging.jpeg

Andreas Reich, giám đốc kinh doanh bao bì nói "Các buổi giới thiệu về thiết kế sản phẩm, lựa chọn vật liệu và các giải pháp tự động hóa củng như các công trình phát triển hiện nay về khuôn mẫu , thiết bị và công nghệ gia công đều được đề cập đến cùng với các ứng dụng thực tiển" .

Tại hội nghị, công ty sẽ nhấn mạnh vì sao các thiết bị phun đúc dòng Allrounder có thể được thiết kế đặc biệt nhằm phục vụ cho một ứng dụng bao bì chuyên biệt.

Arburg sẽ giới thiệu công nghệ phun đúc và các giải pháp tự động hóa cho bốn loại máy kiểu lai năng suất cao chạy bằng điện. Kết hợp tốc độ và tính chính xác cùng với động lực và năng lượng thủy lực, các kiểu thiết bị dòng Hidrive lai đặc biệt phù hợp với sản xuất quy mô lớn hiệu quả với công nghệ vách mỏng và các loại nắp. Cuộc trình diễn củng bao gồm hoạt động sản xuất các loại chén có nhãn nắp kín hoàn toàn trong quy trình IML và các loại nắp có ren vặn yêu cầu loại khuôn 72-khoang.

Sau các buổi giới thiệu thiết bị và chương trình , ngày đầu tiên hội nghị sẽ kết thúc với một chuyến tham quan nhà xưởng và một sự kiện buổi tối tại Trung tâm Khách hàng. Chương trình tùy chọn gồm một chuyến tham quan xưởng sản xuất bia Alpirsbacher Klosterbräu và viếng thăm công ty Foboha tại Haslach. Tại đấy các chuyên gia sẽ giúp khách tham quan có được cái nhìn thấu đáo về thế giới công nghệ khuôn hình lập phương. Ngoài buổi giới thiệu công nghệ  khuôn, khách sẽ được mục kích một ứng dụng phức tạp hoạt động sản xuất trên máy đúc lập phương Arburg chạy điện.

 Nguồn tin từ HH nhựa VN

Các bài viết khác

Copyright © 2013

Công Ty Cổ Phần Visual Plastic – Visual Plastic Joint Stock Company
Địa chỉ: Lô số 07, Đường 19A, KCN Biên Hòa II, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84-0251) 3992 284 - Fax: (84-0251) 3992 287
Hotline:  0933.500.063 (Mrs. Châu)

văn phòng cho thuê Vinhomes Phạm Hùng, chung cư vinhomes trần duy hưng, Vinhomes D' Capitale, vinhomes trần duy hưng, vinhomes mễ trì